Hỗ trợ khách hàng: 08-6683 2592

TP. Hồ Chí Minh

370 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

08-6683 2592

quan.nguyen@icenter.com.vn

Trang chủ Điều khoản bảo hành

Điều khoản bảo hành


1. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

+ Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc thẩm định máy lỗi, có thể đến trực tiếp Icenter Store theo địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

+ Thời gian làm việc từ 9h30 – 18h các ngày trong tuần.(Chủ nhật & ngày Lễ)

+ Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

+ Thời hạn bảo hành được căn cứ trên ngày mua, dựa trên hóa đơn mua hàng.

+ Đối với sản phẩm chính hãng: bảo hành 12 tháng theo qui định của nhà sản xuất.

+ Đối với sản phẩm nhập khẩu: bảo hành 3 tháng. Không bao gồm nguồn, cảm ứng, cảm biến vân tay.

+ Đối với phụ kiện theo máy: bảo hành 30 ngày.

3. TỪ CHỐI BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

iCneter Store có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các trường hợp sau:

+ Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.

+ Số serial hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên hóa đơn mua hàng.

+ Sản phẩm không thể khởi động nguồn, bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số IMEI, mất số serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.

+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.

+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.

+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

+ Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

+ Các lỗi do quá trình già hóa linh kiện (nứt hoặc phai màu vỏ máy, điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng)

+ Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, máy nóng, chậm, màn hình không sáng, không rõ….so với dòng sản phẩm khác)

4. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.

+ Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin sản phẩm của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm và thuộc trách nhiệm bảo hành của iCenter Store.

5. DỮ LIỆU CÁ NHÂN

+ iCenter Store  không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của quý khách trước và sau khi bảo hành.

+ iCenter store tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của quý khách về vấn đề SIM card và thẻ nhớ.

+ Quý khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp quý khách trong điều kiện có thể.

6. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP VÀ KHIẾU NẠI

+ Khi quý khách chấp nhận mua hàng tại iCenter Store, có thể hiểu là quý khách đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do iCenter Store đề ra.

+ Trường hợp sản phẩm bảo hành rơi vào ĐIỀU 03 và bị từ chối bảo hành nhưng quý khách không chấp nhận và cố tình gây rối công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.

+ iCenter Store mong muốn được phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.