Hỗ trợ khách hàng: 08-6683 2592

TP. Hồ Chí Minh

370 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

08-6683 2592

quan.nguyen@icenter.com.vn

Trang chủ Đổi trả sản phẩm (áp dụng sản phẩm nhập khẩu)

Đổi trả sản phẩm (áp dụng sản phẩm nhập khẩu)


Sản phẩm

Yêu cầu

Không phát sinh lỗi/ Lỗi phần mềm

Lỗi phần cứng do nhà sản xuất

Lỗi phần cứng do khách hàng

Sản phẩm Apple, tình trạng mới, chưa active

Đổi sang sản phẩm khác

15%

Miễn phí

Không đổi trả -> hỗ trợ sửa chữa (tính phí)

Trả hàng và hoàn tiền

20%

Miễn phí

Không đổi trả -> hỗ trợ sửa chữa (tính phí)

(biểu phí đổi trả áp dụng cho 15 ngày đầu mua máy)

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

+ Còn đầy đủ hộp sản phẩm (nếu có).

+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

+ Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước, tróc xi, cấn móp.

Lưu ý:

+ Sản phẩm mua theo hình thức trả góp 0% chỉ áp dụng bảo hành, không áp dụng đổi trả dưới bất kỳ hình thức nào.

+ Sản phẩm quá thời gian đổi trả (15 ngày đầu tính từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng) sẽ được áp dụng theo Điều Khoản Bảo Hành nếu phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, hoặc thu mua lại với giá thỏa thuận.

+ Khi khách hàng yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm đổi mới phải là sản phẩm cùng chủng loại, hoặc có giá tiền chênh lệch nhau không vượt quá 10%.